4 chú ý không thể bỏ qua khi thiết kế card visit

Một tấm card visit giống như một thông tin thu nhỏ giới thiệu bạn với khách hàng của bạn cực tiện lợi và nhanh chóng. Chính vì điều này bạn cần phải có một thiết kế card visit ấn tượng. Tạo thân thiện với khách hàng của mình. Dưới đây xin giới thiệu các bạn 4 lưu ý khi thiết kế một tấm card visit

 
1. Chữa đầy đủ thông tin
Thông tin đầy đủ là một yếu tố không thể thiếu và là yếu tố quan trọng hàng đầu của một tấm card visit. Trên tấm danh thiếp bạn cần phải thể hiện đầy đủ các thông tin như sau: Họ và tên chủ thiệp, tên doanh nghiệp, số điện thoại, địa chỉ, email cá nhân, các tài khoản chat message, facebook, zalo nếu có. Điều đặc biệt không thể thiếu đó là thông tin doanh nghiệp, website. Chọn font chữ mầu chữ và bố trí thiết kế hợp lý.
 
 
2. Kích thước, mầu sắc và bố cụ 
3 yếu tố này cần có một kết hợp hài hòa và tổng thể. Một tấm card visit phổ biến có kích thước 9cmx5.5cm. Đó là kích thước phù hợp được nghiên cứu và đánh giá nên ta cần tuân thủ theo. Mầu sắc cần phù hợp với thông điệp và bản sắc của công ty hoặc có thể thiết kế mầu sắc phù hợp với phong thủy của chủ thẻ.
 
 
 
 
 
3. Sắp xếp thông tin trên tấm thẻ card
Thông tin trên thẻ card là yếu tố quan trọng. Nó thể hiện thông tin của chủ thẻ và thông điệp muốn truyền đến khách hàng của họ. Mỗi chủ thể doanh nghiệp hoặc do từng nhu cầu mà có những phân loại thông tin trên thẻ khác nhau:
Card visit chung của cơ sở kết hợp với phiếu giảm giá, vé mời: Thường dùng trong các đơn vị kinh doanh dịch vụ giải trí, ăn uống, khách sạn, du lịch, vậnchuyển hành khách, thời trang, chăm sóc sắc đẹp.
Card visit dành cho các công ty có nhiều chi nhánh, điểm giao dịch: Chú trọng thông tin các điểm giao dịch, chứng nhận chất lượng, giải thưởng.
Thiết kế card visit dành cho các công ty vừa và nhỏ: Chú trọng phong cách trình bày ấn tượng; ngành nghề kinh doanh hoặc sản phẩm chính của công ty; những chính sách bán hàng và hậu mãi đặc biệt (ví dụ cho dùng thử 15 ngày, bảo hành trong vòng 24 giờ v…v…).
 
 
in-card-visit
 
 
Ngoài ra những công ty nhỏ càng phải đặc biệt chú trọng đến nhãn hiệu nổi tiếng công ty đang bán. Chính những thương hiệu đã thành danh này sẽ giúp khách hàng nhớ đến công ty bạn nhiều hơn.
 
4. Độc đáo và thu hút
Đương nhiên chúng ta không thể đòi hỏi card visit của mình không có điểm gì giống với card visit của người khác. Vì mục đích chính của card visit là cho người khác biết thông tin liên lạc của bạn và bạn đang làm gì. Đối với những ngành đòi hỏi tác phong ngăn nắp, cách trình bày và một vài họa tiết cũng đủ để làm công ty bạn khác biệt. Chiếc card của bạn không thể giống hoàn toàn một chiếc card nào khác được, có thể là hơi giống về phần thiết kế, những phần thông tin quan trọng thì phải là của bạn. Bạn nên có thêm những họa tiết độc đáo để chiếc card của bạn trở nên khác biệt hoàn toàn. Đó cũng là cách tạo nên tính duy nhất, sự thu hút và độc đáo cho tấm name card của bạn. 
 
Hãy để chúng tôi mang đến cho các bạn những mẫu card visit đẹp mắt góp phần quảng bá thương hiệu của các bạn nhé!

Xem thêm: 4 chú ý khi in túi giấy kraft bạn không thể bỏ qua
 
Đăng ký nhận mail
Đăng ký nhận mail để nhận được thông tin khuyến mại hấp dẫn
0946.666.912

Thông báo